Chiều 29/3/2024, tại Hà Nội, Học viện An ninh nhân dân (ANND) tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho Khóa 20 đào tạo trình độ đại học với người có bằng tốt nghiệp đại học trở lên hệ chính quy (VB2K20) và Khóa 4 liên thông giữa trình độ cao đẳng với đại học các ngành Nghiệp vụ an ninh hình thức chính quy (LC4).

Sau 01 buổi làm việc khẩn trương, tích cực và đầy trách nhiệm, Hội nghị thường niên Bộ trưởng Công an, Nội vụ 03 nước Campuchia - Lào - Việt Nam lần thứ I diễn ra tại thành phố Đà Nẵng vào sáng 29/3/2024 đã thành công tốt đẹp.

Phòng An ninh kinh tế Công an tỉnh Đắk Lắk vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ đấu tranh làm rõ một đối tượng có hành vi làm giả chứng minh nhân dân để mở tài khoản ngân hàng, đánh bạc trực tuyến với số tiền lên đến hàng chục tỷ đồng.

Thực hiện chủ trương lớn của Bộ Công an về bố trí Công an chính quy đảm nhiệm các chức danh Công an xã, từ năm 2020 đến nay, Công an tỉnh Thanh Hoá đã điều động, bố trí gần 3.000 cán bộ, chiến sĩ về Công an các xã, thị trấn. Sau 4 năm về cơ sở, cùng với việc phát huy tốt vai trò nòng cốt trong công tác bảo đảm an ninh, trật tự, lực lượng Công an xã chính quy còn có nhiều việc làm nhân ái, lan toả, tạo được uy tín, hình ảnh đẹp đối với cấp uỷ, chính quyền và nhân dân.

Qua hơn 01 năm triển khai thực hiện, đã có hơn 200 trụ đèn năng lượng mặt trời được lắp đặt, sử dụng, đem ánh sáng đến những bản, làng, xóm, thôn trên địa bàn tỉnh, đó là kết quả từ công trình thanh niên “Ánh sáng an ninh” của tuổi trẻ Công an tỉnh Quảng Nam với tinh thần xung kích vì cộng đồng.