Đắk Nông: Trao giải chung kết Hội thi tìm hiểu về công tác nghiệp vụ cơ bản của lực lượng An ninh

09/06/2023
Ngày 8/6/2023, Công an tỉnh Đắk Nông tổ chức vòng chung kết Hội thi tìm hiểu kiến thức về công tác nghiệp vụ cơ bản của lực lượng An ninh nhân dân (ANND) năm 2023.

Phát biểu chỉ đạo tại vòng chung kết hội thi, Đại tá Bùi Quang Thanh, Giám đốc Công an tỉnh đã ghi nhận, đánh giá cao tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, khách quan của Ban Tổ chức, Ban Giám khảo, Tổ phục vụ, sự quan tâm của Công an các đơn vị, địa phương, tinh thần trách nhiệm cao của các đội thi, của từng thí sinh đã tạo nên sự thành công của hội thi. Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh nhấn mạnh, công tác nghiệp vụ cơ bản có vai trò đặc biệt quan trọng đối với lực lượng Công an nhân dân, là cơ sở, nền tảng, là “xương sống” trong toàn bộ công tác nghiệp vụ của lực lượng An ninh nhân dân, có ý nghĩa quyết định đến hiệu quả các hoạt động khác trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, bảo đảm an ninh, trật tự, nhất là trong nắm tình hình, giải quyết các vấn đề về ANTT ngay từ đầu và từ cơ sở. 

Lãnh đạo Công an tỉnh, Ban Tổ chức, Ban Giám khảo chụp hình lưu niệm với đại diện các đội thi đạt giải tại vòng chung kết.


Hội thi là đợt tập huấn, bồi dưỡng, nâng cao kiến thức nghiệp vụ giúp cán bộ, chiến sĩ của lực lượng ANND Công an Đắk Nông nắm chắc, hiểu rõ, hiểu đúng, vận dụng thành thạo, hiệu quả các quy định về công tác nghiệp vụ cơ bản và công tác quản lý hồ sơ nghiệp vụ của lực lượng ANND, khắc phục kịp thời những tồn tại, hạn chế trong công tác, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trước đó, vào ngày 31/5/2023 Công an tỉnh đã tổ chức vòng sơ khảo hội thi với sự tham gia hội thi có 17 Đội với hơn 300 thí sinh là lãnh đạo, chỉ huy, cán bộ chiến sĩ thuộc các đơn vị nghiệp vụ khối An ninh trên địa bàn tỉnh Đắk Nông. Căn cứ kết quả qua các phần thi trắc nghiệm, trả lời câu hỏi, Ban tổ chức đã chọn ra 8 Đội thi có thành tích xuất sắc lọt vào vòng chung kết. 

* Một số hình ảnh các đội tuyển đoạt giải trong vòng chung kết Hội thi:

Đại tá Hồ Quang Thắng, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao giải nhất cho Công an huyện Krông Nô.
Trung tá Nguyễn Hữu Đức, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao giải nhì cho Công an thành phố Gia Nghĩa.
Ban tổ chức trao giải ba cho Phòng An ninh Kinh tế và phòng Ngoại tuyến.
Ban tổ chức trao giải khuyến khích cho các đội thi.
Hồng Long - Quang Khải
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website