Tuổi trẻ Công an Cần Thơ “đi từng ngõ, gõ cửa từng nhà” cài đặt tài khoản định danh điện tử cho người dân

25/05/2023
Thực hiện kế hoạch phối hợp trong tuyên truyền, hướng dẫn đăng ký, sử dụng tài khoản định danh điện tử và thực hiện dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn thành phố Cần Thơ, ngày 24/5, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an thành phố; Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ chi đoàn, chi hội cơ sở; Hội Cựu chiến binh đã đi đến tận nhà để cài đặt tài khoản định danh điện tử cho người dân trên địa bàn phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.
Đoàn Thanh niên và Hội Phụ nữ Công an thành phố Cần Thơ đồng loạt ra quân.


Phát huy vai trò tiên phong đi đầu trong chuyển đổi số, tuổi trẻ Công an thành phố Cần Thơ đã thành lập nhiều tổ hướng dẫn để đi đến tận nhà, tận tình hướng dẫn người dân thực hiện các bước tải, cài đặt ứng dụng, mở ứng dụng, đăng ký, đăng nhập và kích hoạt tài khoản ứng dụng VNeID. Cùng với việc hướng dẫn, cài đặt, sử dụng tài khoản định danh điện tử và cài đặt ứng dụng VNeID, cán bộ chiến sĩ đẩy mạnh tuyên truyền rõ nét về những giá trị, tiện ích của ứng dụng VNeID mang lại.

Hướng dẫn cài đặt tài khoản định danh điện tử.


Từ ngày 24/5 đến 02/6/2023, các tổ hướng dẫn sẽ đi đến tận nhà của người dân trong các khu vực thuộc phường Cái Khế. Trong buổi sáng triển khai đầu tiên tại phường Cái Khế, tại khu vực 1, các tổ hướng dẫn đã triển khai đăng ký được hơn 100 tài khoản định danh mức 1 cho người dân. 

Thời gian tới, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an thành phố; Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ các chi đoàn, chi hội cơ sở; Hội Cựu chiến binh sẽ tiếp tục đi đến các địa bàn trên thành phố Cần Thơ để cài đặt tài khoản định danh điện tử tận nhà cho người dân. Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện tinh thần xung kích, sáng tạo của đoàn viên, hội viên Công an thành phố với chuyển đổi số, góp phần quan trọng vào tiến trình thực hiện chuyển đổi số của thành phố Cần Thơ.

Duy Linh - Hoàng Thanh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website