Chung kết Hội thi Bí thư chi bộ giỏi trong Đảng bộ Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động

26/05/2023
Ngày 26/5/2023, tại Hà Nội, Đảng bộ Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động (CSCĐ) tổ chức chung kết Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2023. Thiếu tướng Lê Ngọc Châu, Tư lệnh CSCĐ dự và chỉ đạo Hội thi.
Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Thanh phát biểu tại Hội thi.
Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Thanh phát biểu tại Hội thi.


Phát biểu tại Hội thi, Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Thanh, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tư lệnh CSCĐ cho biết, đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng bộ để mỗi cấp ủy đảng, đảng viên hiểu rõ hơn về vị trí, vai trò, chức năng, nhiệm vụ của chi bộ. Bên cạnh đó, là dịp để cán bộ, đảng viên nói chung mà trước hết là các đồng chí bí thư chi bộ nâng cao nhận thức, trách nhiệm, bản lĩnh chính trị, năng lực lãnh đạo, chỉ đạo; là nơi bồi dưỡng cũng như trau dồi những kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ công tác đảng và khả năng xử lý tình huống trong thực tế cho đội ngũ cấp ủy, bí thư chi bộ…

Các phần thi được thể hiện bằng nhiều hình thức phong phú.


Thông qua hội thi giúp đội ngũ bí thư chi bộ tiếp tục phát huy tốt vai trò, trách nhiệm người đứng đầu, người đại diện cho chi ủy, chi bộ và là người có trách nhiệm tổ chức thực hiện sự lãnh đạo của chi bộ trên mọi mặt trận công tác theo quy định của Điều lệ Đảng. Đồng thời, là hạt nhân đoàn kết, thống nhất ý chí, hành động trong chi bộ về các tổ chức ở đơn vị; làm cơ sở để đảng ủy, lãnh đạo Bộ Tư lệnh làm tốt công tác tham mưu, đề xuất Đảng ủy, Ban Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo Bộ Công an quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo công tác xây dựng Đảng sát với tình hình thực tế của Bộ Tư lệnh. 

Trên tinh thần học hỏi, giao lưu để tiếp tục hoàn thiện bản thân, đáp ứng yêu cầu đặt ra trong công tác tác xây dựng Đảng, các thí sinh đã tranh tài tại 03 phần thi gồm: giới thiệu, vấn đáp và thuyết trình với nhiều hình thức phong phú.

Thiếu tướng Lê Ngọc Châu, Tư lệnh CSCĐ trao Giấy khen của Tư lệnh CSCĐ cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hội thi.
Thiếu tướng Lê Ngọc Châu trao Giấy khen tặng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hội thi.
Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Thanh trao giải cho các thí sinh.
Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Thanh trao giải tặng các thí sinh.


Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải A cho Bí thư chi bộ Trung đoàn CSCĐ Nam Trung Bộ; trao giải B cho Bí thư chi bộ Trung đoàn Cảnh sát bảo vệ mục tiêu; trao giải C cho Bí thư chi bộ Trung đoàn CSCĐ miền Tây Nam Bộ.

Nhân dịp này, Thiếu tướng Lê Ngọc Châu, Bí thư Đảng ủy, Tư lệnh CSCĐ đã trao Giấy khen của Tư lệnh CSCĐ  tặng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hội thi.

Nguyễn Ngọc
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website