Cục Quản lý xuất nhập cảnh tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân yêu thương”

05/01/2023
Sáng 05/01/2023, Cục Quản lý xuất nhập cảnh, Bộ Công an tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân yêu thương”.

Đây là sự kiện nằm trong các chuỗi hoạt động của Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên và Hội Phụ nữ Cục Quản lý xuất nhập cảnh nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930- 3/2/2023). Chương trình thu hút sự tham gia của hơn 400 cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên hội viên khối cơ quan Cục tại Hà Nội.

Thiếu tướng Phạm Đăng Khoa, Cục trưởng Cục Quản lý xuất nhập cảnh phát biểu tại chương trình.


Chương trình có hai phần thi gồm Hội chợ Xuân và phần thi các trò chơi dân gian. Phần thi Hội chợ Xuân Quý Mão với sự tham gia của 8 đội thi. Các đội thi đã xây dựng gian hàng trưng bày, bán các sản phẩm theo chủ đề ngày Xuân. Mỗi gian hàng đều được chuẩn bị kỹ lưỡng, trang trí bắt mắt, sáng tạo. Qua đó, tái hiện ngay trong lòng Thủ đô một phiên chợ ngày Xuân sống động, mộc mạc mà thân thương, gần gũi…, mang đến hội thi không khí Tết đến, Xuân về.

Phát biểu tại chương trình, Thiếu tướng Phạm Đăng Khoa ghi nhận, đánh giá cao vai trò của Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Cục Quản lý xuất nhập cảnh; trong năm qua đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, giúp đoàn viên, hội viên và cán bộ, chiến sĩ có sân chơi lành mạnh, bổ ích, nâng cao đời sống văn hoá.

Thiếu tướng Phạm Đăng Khoa tin tưởng rằng các phong trào sẽ là diễn dàn để tăng cường giao lưu, đoàn kết; tiếp thêm năng lượng cho cán bộ, chiến sĩ của đơn vị tiếp tục phát huy hơn nữa những kết quả, thành tích đã đạt được của đơn vị Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân; xây dựng lực lượng Quản lý xuất nhập cảnh trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới. 

 

Xuân Mai - Quang Khải
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website