Tuyên dương 20 Thanh niên, Phụ nữ Công an Đắk Nông tiêu biểu

05/04/2023
Ngày 4/4/2023, Công an tỉnh Đắk Nông đã tổ chức Lễ tuyên dương “Thanh niên, Phụ nữ Công an Đắk Nông tiêu biểu” năm 2022. Giải thưởng Thanh niên, Phụ nữ Công an Đắk Nông tiêu biểu là phần thưởng cao quý trao cho các đồng chí Đoàn viên, Hội viên có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác chuyên môn, cũng như trong phong trào đoàn, hội.
Các đồng chí lãnh đạo, đại biểu chụp hình lưu niệm với các gương Thanh niên, Phụ nữ Công an Đắk Nông tiêu biểu.


Tham dự Lễ tuyên dương có Đại tá Bùi Quang Thanh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh;đại diện lãnh đạo Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh; Tỉnh đoàn; đại diện cấp ủy, lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương; Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ các cấp trong Công an tỉnh....

20 gương Thanh niên, Phụ nữ Công an Đắk Nông tiêu biểu và 11 đồng chí Thanh niên, Phụ nữ tiêu biểu cấp cơ sở năm 2022 được tuyên dương và vinh danh trong đợt này đến từ Công an các đơn vị địa phương, đại diện cho hơn 1000 cán bộ, Đoàn viên, Hội viên trong lực lượng Công an Đắk Nông được Hội đồng tư vấn giải thưởng xét chọn và đề nghị giám đốc Công an tỉnh công nhận và vinh danh.

Các đại biểu dự lễ tuyên dương.


Đây là những tấm gương tiêu biểu về tu dưỡng đạo đức cách mạng; tận tụy, sáng tạo trong công tác; mưu trí, dũng cảm trong chiến đấu; sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; là hạt nhân trong công tác Đoàn, phong trào Thanh niên và Hội phụ nữ trong toàn Công an tỉnh; nhiều năm liền được các cấp, các ngành, các tầng lớp Nhân dân ghi nhận, đánh giá cao và tặng nhiều phần thưởng cao quý.

Chúc mừng, ghi nhận, đánh giá cao những thành tích nổi bật của các đồng chí được tuyên dương và vinh danh trong đợt này, Đại tá Bùi Quang Thanh, Giám đốc Công an tỉnh nhấn mạnh, phát huy truyền thống, các thế hệ Thanh niên, Phụ nữ Công an Đắk Nông đã không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, xung kích, tình nguyện, rèn đức luyện tài, mưu trí, dũng cảm, không quản ngại khó khăn gian khổ, chiến đấu quên mình vì bình yên cuộc sống và hạnh phúc của nhân dân, phấn đấu trở thành những người cán bộ “vừa hồng, vừa chuyên”. Dù ở lĩnh vực, vị trí công tác nào, các đồng chí đều khắc phục vượt qua khó khăn, thử thách hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, vừa tích cực tham gia xây dựng phong trào đoàn, hội ngày càng phát triển vững mạnh. Những thành tích của các đồng chí đoàn viên, hội viên đã góp phần không nhỏ vào thành tích chung của Công an tỉnh nhà.

Đại tá Bùi Quang Thanh, Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo tại lễ tuyên dương.


Về nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ các cấp trong Công an tỉnh và mỗi đồng chí đoàn viên thanh niên và hội viên phụ nữ Công an tỉnh tiếp tục nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa, lập nhiều chiến công, thành tích xuất sắc, góp phần cùng toàn lực lượng Công an Đắk Nông bảo đảm tốt tình hình an ninh trật tự, phục vụ hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội tại địa phương và xây dựng lực lượng Công an Đắk Nông trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ và hiện đại theo tinh thần Nghị quyết 12 của Bộ Chính trị.

Danh sách 10 Thanh niên Công an Đắk Nông tiêu biểu năm 2022

Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh và đồng chí Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao giấy chứng nhận và biểu trưng cho 10 gương Thanh niên Công an Đắk Nông tiêu biểu.


1. Đại úy Trần Lê Huy – Phó Đội trưởng, Bí thư Chi đoàn Phòng an ninh đối nội Công an tỉnh
2. Đại úy Từ Huy Võ Hải – Phó Đội trưởng, Bí thư Chi đoàn Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh Công an tỉnh
3. Đại úy Phạm Văn Chương – Cán bộ Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh
4. Đại úy Phạm Văn Cường – Phó Đội trưởng, Bí thư Chi đoàn Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh
5. Đại úy Nguyễn Viết Hiển – Phó Bí thư Chi đoàn Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh
6. Thượng úy Bùi Văn Đoàn – Bí thư Chi đoàn Phòng Cảnh sát môi trường Công an tỉnh
7. Thượng úy Lê Minh Dũng – Phó Bí thư Chi đoàn Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh
8. Đại úy Hoàng Văn Đạt – Phó đội trưởng, Bí thư Chi đoàn Phòng Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp Công an tỉnh
9. Trung úy Nguyễn Công Vương – Phó bí thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, Bí thư Đoàn Cơ sở Phòng Cảnh sát cơ động 
10. Đại úy Lê Ngọc Nhật – Cán bộ Công an xã Đắk R’Moan, thành phố Gia Nghĩa

Danh sách 10 Phụ nữ Công an Đắk Nông tiêu biểu năm 2022

Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh và đồng chí Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh trao giấy chứng nhận và biểu trưng cho 10 gương Phụ nữ Công an Đắk Nông tiêu biểu.


1. Trung tá Võ Thị Hiền Hòa – Chủ tịch Hội Phụ nữ Công an tỉnh
2. Thiếu tá Phan Thị Như Thảo - Phó Trưởng Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về TTXH Công an tỉnh 
3. Thiếu tá Đặng Thị Phương Thanh - Chủ tịch Hội Phụ nữ Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh
4. Đại úy Nguyễn Thị Lê - Cán bộ, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh
5. Đại úy Phan Thị Thanh Huyền - Đội trưởng/Chủ tịch Hội Phụ nữ Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh
6. Đại úy Phạm Thị Thu Phương - Phó Đội trưởng, Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ ANTQ Công an tỉnh
7. Đại úy Phạm Mai Hương - Phó Đội trưởng, Chủ tịch Hội Phụ nữ Công an thành phố Gia Nghĩa
8. Trung tá Trần Thị Thu Hiền - Trưởng Công an xã Đắk Lao, huyện Đắk Mil
9. Thiếu tá Nông Thị Thùy Linh - Đội trưởng, Công an huyện Cư Jút
10. Trung tá Hoàng Thị Hồng Mận - Trưởng Công an xã Đắk Wer, huyện Đắk R’lấ

 

Minh Quỳnh - Bá Hiển
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website