Lực lượng An ninh Công an tỉnh Thanh Hóa hướng về cơ sở

24/02/2023
Ngày 24/02/2023, các đơn vị thuộc Cụm thi đua khối An ninh Công an tỉnh Thanh Hóa đã đến thăm, tặng quà động viên cán bộ, chiến sĩ Công an các xã trên địa bàn.

Với vai trò là lực lượng nòng cốt trong công tác bảo đảm an ninh, trật tự ở cơ sở, kể từ khi được điều động về các xã, thị trấn, lực lượng Công an xã, thị trấn nói chung, các xã, thị trấn mà đoàn đến thăm nói riêng đã luôn cố gắng nỗ lực khắc phục khó khăn; phát huy tinh thần, trách nhiệm, chủ động tham mưu, đề xuất với cấp ủy, chính quyền các xã, thị trấn triển khai đồng bộ, có hiệu quả nhiều kế hoạch, giải pháp bảo đảm tốt an ninh, trật tự tại cơ sở. 

Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, bên cạnh sự quan tâm, hỗ trợ của Đảng, Nhà nước, ngành Công an, cấp ủy, chính quyền các cấp đã luôn quan tâm tạo điều kiện để lực lượng Công an xã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên do địa bàn rộng nên lực lượng Công an xã còn hạn chế về cơ sở vật chất, trang thiết bị làm việc, sinh hoạt…

Đoàn công tác trao quà cho Công an xã Định Bình, huyện Yên Định.
Đoàn công tác trao quà tặng Công an xã Định Bình, huyện Yên Định.


Nhằm từng bước hỗ trợ thêm điều kiện công tác, sinh hoạt cho lực lượng Công an xã, thị trấn, thực hiện chỉ đạo của đồng chí Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh, các đơn vị trực thuộc khối an ninh nhân dân đã kêu gọi cán bộ chiến sĩ và một số nhà hảo tâm tự nguyện đóng góp một phần kinh phí để mua sắm dụng cụ làm việc, sinh hoạt thiết yếu để trao tặng cho cán bộ, chiến sĩ Công an các xã, thị trấn.

Tại Công an các xã Định Bình (huyện Yên Định), xã Dân Lực (huyện Triệu Sơn), xã Thiệu Lý (huyện Thiệu Hóa), thị trấn Nga Sơn (huyện Nga Sơn) và xã Phú Lộc (huyện Hậu Lộc), đại diện lãnh đạo Cụm thi đua Khối An ninh nhân dân đã trao tặng những phần quà gồm: Máy vi tính, máy in, máy làm mát không khí… cho Công an các xã với tổng trị giá trên 110 triệu đồng. 
 

Đoàn công tác trao quà cho Ban Công an xã Dân Lực, huyện Triệu Sơn.
Đoàn công tác trao quà tặng Ban Công an xã Dân Lực, huyện Triệu Sơn.


Với những món quà này, đoàn công tác mong muốn cán bộ, chiến sĩ Công an các xã, thị trấn có thêm điều kiện phục vụ nhiệm vụ công tác, sinh hoạt hàng ngày. Đây là một trong những phần việc nằm trong chuỗi hoạt động nhân Kỷ niệm ngày truyền thống của một số đơn vị trong lực lượng an ninh như Phòng an ninh kinh tế, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh, Phòng an ninh nội địa, Phòng an ninh đối ngoại và Phòng An ninh chính trị nội bộ, hướng tới kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống của lực lượng an ninh Công an tỉnh Thanh Hóa (12/7/1946 - 12/7/2023). 

 

 

Đình Hợp
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website