Bộ trưởng Bộ Công an gặp gỡ đầu xuân với các Doanh nhân trẻ Việt Nam

17/02/2011
Nhân dịp đầu xuân Tân Mão, sáng 11/2/2011, tại Hà Nội, Đại tướng Lê Hồng Anh, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Công an đã tiếp thân mật Đoàn đại diện các Doanh nhân trẻ Việt Nam đến thăm Bộ Công an.

Trong không khí phấn khởi đầu xuân, đồng chí Bộ trưởng Lê Hồng Anh đã gửi lời chúc năm mới tốt đẹp nhất tới các doanh nhân trẻ Việt Nam; Đồng chí đánh giá cao những thành tựu, đóng góp của doanh nhân Việt Nam nói chung và doanh nhân trẻ Việt Nam nói riêng đối với sự nghiệp phát triển kinh tế và bảo vệ an ninh trật tự của đất nước trong thời gian qua.

Nói chuyện với các doanh nhân trẻ, Bộ trưởng Lê Hồng Anh đã thông báo tóm tắt một số tình hình trong nước, quốc tế và thành tựu của Việt Nam đã đạt được thời gian qua trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, xã hội, ngoại giao, an ninh trật tự.


Năm Canh Dần vừa qua, mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức do tác động của cuộc khủng hoảng tài chính và suy giảm kinh tế thế giới, thiên tai xảy ra liên tiếp, hậu quả hết sức nặng nề, đời sống nhân dân gặp nhiều khó khăn, các thế lực thù địch ra sức chống phá bằng nhiều thủ đoạn hết sức tinh vi, xảo quyệt. Nhưng toàn thể đồng bào, đồng chí và chiến sỹ cả nước, trong đó các các doanh nhân trẻ Việt Nam đã đoàn kết một lòng, phấn đấu vượt qua. Chúng ta đã phấn khởi, tự hào kỷ niệm những ngày lễ lớn của dân tộc, đồng thời huy động mạnh mẽ các nguồn lực, thực hiện thành công các mục tiêu Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ X, tổ chức thắng lợi Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, hoàn thành xuất sắc vai trò Chủ tịch ASEAN và các hoạt động đối ngoại quan trọng. An ninh chính trị ổn định, trật tự an toàn xã hội giữ vững. Đồng bào ta vừa đón một cái Tết tuy còn khó khăn về kinh tế nhưng hết sức vui tươi, an lành. Những kết quả đó đã khích lệ, cổ vũ mỗi gia đình, mỗi người dân Việt Nam chúng ta hăng hái phấn đấu, đưa đất nước bước vào một giai đoạn phát triển mới tốt đẹp hơn.

Xuân 2011 là mùa xuân mở đầu thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI. Cùng với những thành tựu của sự nghiệp 25 năm đổi mới, chúng ta chắc chắn sẽ vượt qua mọi khó khăn trở ngại để giành những thắng lợi mới to lớn hơn nữa. Đồng chí Bộ trưởng mong muốn doanh nhân trẻ Việt Nam đoàn kết một lòng, vững tin ở tương lai, phát huy lòng yêu nước, tự hào dân tộc, tinh thần trách nhiệm, tích cực đóng góp công sức, quyết tâm cùng toàn Đảng, toàn dân, toàn quân thực hiện thành công các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2011 và những năm tiếp theo.


     Thay mặt các doanh nhân trẻ Việt Nam, ông Võ Quốc Thắng - Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Việt Nam đã chúc năm mới tốt đẹp nhất tới đồng chí Bộ trưởng Lê Hồng Anh và toàn thể cán bộ, chiến sỹ lực lượng Công an nhân dân Việt Nam; cám ơn sự quan tâm của Bộ trưởng tới lực lượng doanh nhân trẻ; cám ơn lực lượng Công an nhân dân thời gian qua đã giúp đỡ, tạo điều kiện thuân lợi cho các doanh nghiệp làm ăn có hiệu quả. Thời gian tới Hội doanh nhân trẻ sẽ tiếp tục vận động hội viên tham gia tích cực hơn nữa vào công cuộc xây dựng phát triển kinh tế, bảo vệ an ninh trật tự và đóng góp có hiệu quả các phong trào xã hội .


 Kết thúc buổi gặp mặt, Bộ trưởng Lê Hồng Anh đã chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu Doanh nhân trẻ Việt Nam .

Trung tâm Thông tin báo chí Bộ Công an
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website