Mang khát vọng đến Đắk Glong, Đắk Nông

17/04/2023
Chiều ngày 16/4, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Đắk Nông đã phối hợp với Phòng Dẫn đoàn và Hội Phụ nữ Cục CSGT Bộ Công an cùng Câu lạc bộ Doanh nhân Vạn Phúc Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Chương trình Caravan thiện nguyện lần 1 “Khát vọng Đắk Glong”, trao tặng hệ thống máy lọc nước uống trực tiếp, máy vi tính và quà cho học sinh Trường Tiểu học – Trung học cơ sở Đắk Plao, huyện Đắk Glong. Đây là địa bàn vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn của tỉnh Đắk Nông.
Đoàn công tác trao tặng máy lọc nước uống trực tiếp cho TrườngTiểu học -Trung học cơ sở Đắk Plao.


Tại chương trình, đoàn công tác đã trao tặng các phần quà gồm: 1 hệ thống máy lọc nước uống sạch đạt tiêu chuẩn, 5 bộ máy tính bàn, 1 máy laptop và 850 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học – Trung học cơ sở Đắk Plao với tổng giá trị quà tặng gần 440 triệu đồng. 

Song song với hoạt động này, đoàn cũng đã tổ chức phát tờ rơi tuyên truyền Luật giao thông đường bộ cho các em học sinh nhằm giúp các em nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành luật giao thông đường bộ...

Trao tặng máy vi tính cho nhà truờng.


Phát biểu tại buổi lễ, đại diện đoàn công tác cho biết “Chương trình Caravan Thiện nguyện lần thứ 1“Khát vọng Đắk Glong” với thông điệp “Chắp cánh ước mơ tri thức” mong muốn các em học sinh ở địa bàn vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn như xã Đắk Plao được tiếp cận công nghệ thông tin, hàng ngày đến truờng tham giao thông an toàn và được sử dụng nguồn nước sạch.

Lực lượng CSGT phát tờ rơi tuyên truyền Luật giao thông cho học sinh.


Đây là một trong nhiều hoạt động thường niên, ý nghĩa của lực lượng CSGT và các nhà hảo tâm nhằm chia sẽ giúp đỡ, hỗ trợ các trẻ em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống và học tập, đồng thời góp phần chung tay cùng chính quyền địa phương và ngành giáo dục trong việc xây dựng cơ sở vật chất nhằm tạo điều kiện cho các em học sinh có môi trường, điều kiện học tập được tốt nhất..”. 

Đoàn công tác trao quà cho các em học sinh.
Quỳnh Thanh - Hoàng Thanh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website