Thứ trưởng Bùi Quang Bền trao nhà tình nghĩa tặng các gia đình chính sách

16/01/2012
Nhân dịp đón Xuân mới, Nhâm Thìn 2012, ngày 13/1/2012, Trung tướng Bùi Quang Bền, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an, cùng Ban Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Phúc và đại diện cựu học sinh Trường An ninh miền Nam đã bàn giao 3 ngôi nhà tình nghĩa tặng 3 gia đình chính sách ở xã Đại Đình, huyện Tam Đảo và xã Đồng Tĩnh, huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc.

Trong những năm chiến tranh, Trường An ninh miền Nam (E1171) đóng ở xã Đồng Tĩnh, huyện Tam Dương có nhiệm vụ đào tạo cán bộ An ninh cho chiến trường miền Nam. Học sinh trong trường luôn được sự đùm bọc, sẻ chia, giúp đỡ của nhân dân 2 xã Đại Đình và Đồng Tĩnh, để các đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập, trở về các đơn vị công tác, chiến đấu, góp phần giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước.

Đến nay, nhiều đồng chí cựu học sinh Trường An ninh E1171 đã trưởng thành, là cán bộ cấp cao trong các cơ quan của Đảng, Nhà nước và của lực lượng CAND. Các đồng chí cựu học sinh Trường An ninh E1171 cùng Ban Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Phúc và UBND 2 huyện Tam Đảo, Tam Dương đã trao tặng gia đình: bà Phạm Thị Mai, là vợ liệt sỹ ở xã Đại Đình (Tam Đảo); gia đình bà Đào Thị Quý là vợ liệt sỹ và gia đình bà Nguyễn Thị Tủn là vợ thương binh ở xã Đồng Tĩnh (Tam Dương), mỗi gia đình 60 triệu đồng để xây tặng các gia đình nhà tình nghĩa.
 

Trung tướng Bùi Quang Bền, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an và các đại biểu tham dự lễ trao nhà tình nghĩa cho gia đình bà Phạm Thị Mai.



Tại lễ bàn giao nhà tình nghĩa, Trung tướng Bùi Quang Bền, Thứ trưởng Bộ Công an, cựu học sinh Trường An ninh E1171 và Thiếu tướng Phùng Tiến Bộ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã bàn giao nhà tình nghĩa tặng các gia đình nêu trên; đồng thời tặng mỗi gia đình một chiếc tivi Samsung 29 inch và quà Tết./.

Lê Văn - N.Bình
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website