Thăm và động viên chiến sĩ bị thương trong khi làm nhiệm vụ

10/05/2023
Vừa qua, Đoàn công tác Công an tỉnh Kon Tum đã đến thăm hỏi và động viên đồng chí Bloong Điệp, chiến sĩ thuộc Tiểu đoàn Cảnh sát Cơ động Công an tỉnh Kon Tum bị thương trong khi thi hành công vụ.

Tại bệnh viện, đồng chí Thượng tá Lê Xuân Thủy – Phó Giám đốc Công an tỉnh Kon Tum đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và tặng quà, động viên đồng chí Bloong Điệp yên tâm điều trị, nhanh chóng bình phục để tiếp tục công tác. Đồng chí cũng mong muốn, sau khi điều trị bình phục, đồng chí Điệp sẽ tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm,  không quản khó khăn, nguy hiểm, góp phần bảo vệ an ninh, trật tự trên địa bàn.

Đoàn công tác của Công an tỉnh thăm hỏi động viên đồng chí Điệp.


Trước đó, rạng sáng ngày 07/5/2023, Tổ công tác tuần tra kiểm soát thuộc phòng Cảnh sát Cơ động Công an tỉnh Kon Tum đang làm nhiệm vụ tại xã Đăk Bla, thành phố Kon Tum, phát hiện một nhóm thanh niên vi phạm Luật giao thông đường bộ nên đã yêu cầu dừng phương tiện. Tuy nhiên, nhóm đối tượng đã không chấp hành hiệu lệnh, bỏ chạy và dùng súng bắn bị thương Hạ sĩ Bloong Điệp, 20 tuổi, là chiến sĩ thuộc phòng Cảnh sát Cơ động Công an tỉnh Kon Tum. 

Ngay sau đó, Tổ công tác đã phối hợp với phòng Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh bắt giữ được một đối tượng tại huyện Đăk Hà. Đồng thời, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh cũng đã đã phối hợp bắt giữ được đối tượng dùng súng bắn đồng chí Điệp bị thương khi đối tượng này đang lẫn trốn tại tỉnh Đắk Lắc. 

Hiện vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Để kịp thời động viên và khích lệ tinh thần dũng cảm trong đấu tranh phòng, chống tội phạm của đồng chí Bloong Điệp trong công tác đảm bảo an ninh trật tự và trật tự an toàn giao thông trên địa bàn, ngay trong ngày 09/5/2023, Giám đốc Công an tỉnh Kon Tum đã tặng Giấy khen cho Hạ sĩ Bloong Điệp.

 

Tấn Bình - Tiến Dũng
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website