Bộ Công an đón nhận Huân chương Hữu nghị của Chính phủ Vương quốc Campuchia và Huân chương Vàng quốc gia của Nhà nước CHDCND Lào

20/08/2010
Trong khuôn khổ chuyến thăm, dự lễ kỉ niệm 65 năm ngày thành lập lực lượng CAND. Sáng ngày 18/8/2010, đoàn đại biểu cấp cao của Chính phủ Vương quốc Campuchia và Nhà nước CHDCND Lào đã trao tặng Bộ Công an Việt Nam Huân chương Hữu nghị của Chính phủ Vương quốc Campuchia và Huân chương Vàng quốc gia của Nhà nước CHDCND Lào.

 Đến dự Lễ đón nhận Huân chương có các đồng chí lãnh đạo Bộ Công an, các đồng chí đại biểu đại diện cho các lực lượng CAND.
 
Ngài Sar Kheng và ngài Thoong Băn Xẻng A Phon gắn Huân chương
 lên lá cờ truyền thống của lực lượng CAND

Ngài Sar Kheng, Phó Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Nội vụ Campuchia và Ngài Thoong Băn Xẻng A Phon, Bí thư Ban chấp hành Trung ương Đảng Nhân dân Cách mạng Lào, Bộ trưởng Bộ An ninh nước CHDCND Lào đã gắn lên lá cờ truyền thống của lực lượng CAND Huân chương cao quý của hai nhà nước anh em.
 
Các đại biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Đảng uỷ Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an, đồng chí Đại tướng Lê Hồng Anh, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và cảm ơn chân thành đối với Chính phủ Vương quốc Campuchia và Nhà nước CHDCND Lào. Đồng chí Bộ trưởng khẳng định những chiến công, thành tích mà lực lượng Công an nhân dân Việt Nam giành được trong suốt 65 năm qua luôn có sự giúp đỡ, ủng hộ to lớn và quý báu của lực lượng Công an hai nước Capuchia và Lào. Huân chương Hữu nghị của Chính phủ Vương quốc Campuchia và Huân chương Vàng quốc gia của Nhà nước CHDCND Lào trao tặng cho Bộ Công an Việt Nam là niềm vinh dự và cũng là trách nhiệm vô cùng lớn lao đối với lực lượng CAND Việt Nam. Lực lượng CAND Việt Nam nguyện làm hết sức mình để xứng đáng với phần thưởng cao quý mà Chính phủ Campuchia và Nhà nước CHDCND Lào trao tặng, góp phần vào việc tăng cường quan hệ hợp tác gắn bó giữa lực lượng Công an 3 nước Việt Nam – Campuchia – Lào ngày càng đi vào chiều sâu, hiệu quả thiết thực, tô thắm cho mối tình hữu nghị truyền thống tốt đẹp giữa nhân dân 3 nước mãi mãi trường tồn.
 
 

 

Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website