Tại sự kiện World Mobile Broadband, Cloud & AI Summit 2025 diễn ra tại Hà Nội, MobiFone được vinh danh là Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng dịch vụ (4G & 5G) trong những ngày Đại lễ 30/4 tại khu vực trung tâm TP.Hồ Chí Minh.
Trước những thách thức ngày càng gia tăng trong kỷ nguyên số, MobiFone đẩy mạnh đầu tư vào công nghệ hiện đại nhằm nâng cao năng lực bảo mật và bảo vệ toàn diện thông tin người dùng. Đây là cam kết xuyên suốt của MobiFone trong việc xây dựng môi trường số an toàn, đáng tin cậy cho khách hàng.
Với sự chuẩn bị chu đáo và triển khai hiệu quả các phương án kỹ thuật, MobiFone đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo chất lượng dịch vụ, duy trì liên lạc thông suốt và ổn định cho hàng triệu khách hàng trên toàn quốc trong kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5.
Nhằm đảm bảo an toàn thông tin liên lạc và chất lượng dịch vụ trong kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5, MobiFone đã chủ động triển khai đồng bộ các phương án kỹ thuật, tăng cường năng lực mạng lưới trên toàn quốc, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu kết nối tăng cao của người dân và du khách trong ngày hội lớn của đất nước.
MobiFone đang bước vào giai đoạn chuyển đổi mang tính đột phá, hướng đến mục tiêu trở thành doanh nghiệp công nghệ số hàng đầu. Với đề án chiến lược 2030, tầm nhìn 2035, MobiFone khẳng định tinh thần đổi mới mạnh mẽ, toàn diện, tập trung vào đầu tư công nghệ, mở rộng hệ sinh thái số và nâng cao vị thế trong khu vực.
Ngày 02/4/2025, Đoàn Thanh niên Mobifone tổ chức Lễ bàn giao công trình “Điểm trường cho em” tại xã An Lạc, huyện Hạ Lang tỉnh, Cao Bằng.
Ngày 28/02/2025, tại Hà Nội, Bộ Công an và Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp tổ chức Lễ bàn giao Tổng công ty Viễn thông MobiFone từ Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp về Bộ Công an.