Cần Thơ: Khai giảng lớp tập huấn các phần mềm hồ sơ nghiệp vụ

29/07/2024
Ngày 29/7/2024, Công an thành phố Cần Thơ tổ chức Lễ khai giảng Lớp tập huấn các phần mềm thuộc Dự án “Xây dựng hoàn thiện hệ thống cơ sở dữ liệu nghiệp vụ, ứng dụng công nghệ sinh trắc học, kết nối đồng bộ thông tin phục vụ công tác của lực lượng Công an nhân dân”. Thiếu tướng Nguyễn Văn Thuận, Giám đốc Công an thành phố Cần Thơ dự và phát biểu tại Lễ khai giảng.

Lớp tập huấn diễn ra trong 02 ngày từ ngày 29 - 30/7/2024, với hơn 350 đồng chí dự là lãnh đạo và cán bộ, chiến sĩ Công an các đơn vị, địa phương. Lớp tập huấn được tổ chức nhằm giúp cán bộ, chiến sĩ Công an thành phố học hỏi, nâng cao kỹ năng sử dụng các phần mềm nghiệp vụ và triển khai các phần mềm mới thuộc Dự án “Xây dựng hoàn thiện hệ thống cơ sở dữ liệu nghiệp vụ, ứng dụng công nghệ sinh trắc học, kết nối đồng bộ thông tin phục vụ công tác của lực lượng Công an nhân dân”.

Các đại biểu dự Lễ khai giảng.
Các đại biểu dự Lễ khai giảng.

 

Phát biểu tại Lễ khai giảng, Thiếu tướng Nguyễn Văn Thuận yêu cầu các học viên nêu cao tinh thần trách nhiệm, học tập với tinh thần nghiêm túc, cầu thị; chấp hành nghiêm các quy định của lớp; tập trung lắng nghe, ghi chép các nội dung quan trọng để thực hiện tốt kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin, các thao tác trên các phần mềm để phục vụ đắc lực cho quá trình công tác. Đồng thời thẳng thắn trao đổi những kiến thức, bài học kinh nghiệm cũng như phản ánh những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hành để cùng thảo luận, học tập và áp dụng vào thực tiễn trong thời gian tới đạt hiệu quả cao nhất.

Thiếu tướng Nguyễn Văn Thuận phát biểu tại buổi Lễ.
Thiếu tướng Nguyễn Văn Thuận phát biểu tại buổi Lễ.

 

Kết thúc Lớp tập huấn, Phòng Hồ sơ nghiệp vụ sẽ tiến hành phối hợp với các đơn vị chức năng tham mưu Giám đốc Công an thành phố triển khai các phần mềm đến Công an các đơn vị, địa phương thực hiện khi có thời gian cụ thể theo thông báo của Cục Hồ sơ nghiệp vụ, Bộ Công an.

Hữu Tài - Quang Khải
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website