Khám bệnh, cấp phát thuốc và biểu diễn nghệ thuật tri ân các thương binh, bệnh binh, người có công

29/03/2024
Lượt xem: 1355
Ngày 29/3/2024, Cục Công tác đảng và công tác chính trị, Bộ Công an phối hợp với Công an tỉnh Bắc Ninh và Bệnh viện 19-8 tổ chức chương trình khám bệnh, cấp phát thuốc và biểu diễn nghệ thuật tri ân các thương binh, bệnh binh, người có công tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành.

Tại buổi khám bệnh, 93 thương, bệnh binh và người có công đang điều dưỡng, điều trị tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành đã được Đoàn công tác cùng các y, bác sỹ Bệnh viện 19-8 ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên và kiểm tra sức khỏe: Nội, ngoại khoa, răng, mắt, siêu âm tổng quát, điện tim, nội soi tai mũi họng, xét nghiệm máu, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí.

Y, bác sỹ kiểm tra sức khỏe cho các thương, bệnh binh.
Y, bác sỹ kiểm tra sức khỏe cho các thương, bệnh binh và người có công.

 

Cùng ngày, Đoàn kịch Công an nhân dân đã biểu diễn các tác phẩm nghệ thuật hát, múa và 02 Tiểu phẩm Kịch: “Tin mừng nơi đảo xa” và “Tình Yêu lính đảo” nói về sự vất vả, hi sinh của người chiến sĩ Công an nhân dân ở nơi tiền tiêu của Tổ quốc.  

Đoàn kịch Công an nhân dân biểu diễn tiểu phẩm phục vụ các thương, bệnh binh.
Đoàn kịch Công an nhân dân biểu diễn tiểu phẩm phục vụ các thương, bệnh binh và người có công.

 

Buổi tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc và biểu diễn nghệ thuật là hoạt động ý nghĩa nhằm thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của tuổi trẻ Công an nhân dân nói riêng, lực lượng Công an nhân dân cả nước nói chung đối với thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Qua đó, tăng cường giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, trách nhiệm của tuổi trẻ, đồng thời phát huy vai trò của tổ chức Đoàn trong Công an nhân dân đối với công tác chăm lo cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng trong giai đoạn hiện nay.

Đoàn công tác cùng lãnh đạo Trung tâm và các thương, bệnh binh.
Đoàn công tác cùng lãnh đạo Trung tâm và các thương, bệnh binh và người có công.
Thu Yến - Nguyễn Lan
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website