Sôi nổi Hội thao trong Công an nhân dân tại các địa phương

28/04/2023
Hướng đến kỷ niệm 48 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2023); 137 năm Ngày Quốc tế lao động (1/5) và 75 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948 – 11/6/2023), tại một số địa phương đã tổ chức giải bơi lội, bắn súng trong Công an nhân dân.

* Sáng 27/4/2023, Công an tỉnh An Giang long trọng tổ chức Lễ khai mạc giải Bơi lội lực lượng Công an toàn tỉnh năm 2023. Giải Bơi lội diễn ra trong 02 ngày, từ ngày 27/4 đến ngày 28/4, thu hút hơn 100 vận động viên đến từ Công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh tham gia tranh tài với các nội dung: 50 mét, 100 mét bơi tự do nam, 50 mét bơi tự do nữ và bơi tiếp sức 4x50 mét tự do, phù hợp với các nhóm tuổi đối với nam và nữ.

Đại tá Nguyễn Nhật Trường, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh An Giang, Trưởng Ban tổ chức giải Bơi lội phát biểu tại Lễ khai mạc.


Giải Bơi lội lực lượng Công an tỉnh An Giang là sân chơi thể dục thể thao bổ ích, tăng cường sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần và tạo điều kiện cho cán bộ chiến sĩ giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, thắt chặt mối quan hệ, tình đoàn kết giữa các đơn vị, góp phần hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Thông qua giải, nhằm phát hiện những nhân tố mới để bổ sung cho đội tuyển Công an tỉnh, đồng thời có kế hoạch tổ chức luyện tập tham gia Hội thao do Bộ Công an tổ chức.

Các vận động viên tham gia tranh tài giải Bơi lội.


*Từ ngày 25 đến ngày 28/4/2023, Công an tỉnh Đắk Nông tổ chức hội thi bắn súng quân dụng năm 2023, với sự tham gia của 32 đội tuyển với 500 vận động viên là lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ thuộc Công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh. 

Hội thi là dịp để biểu dương lực lượng và là cơ hội để mỗi cán bộ, chiến si giao lưu, hỏi hỏi, rèn luyện và tập luyện, thử thách kỹ năng sử dụng vũ khí quân dụng. Qua đó, phát hiện, bồi dưỡng, đào tạo các nhân tố mới, các vận động viên xuất sắc để bổ sung vào Đội tuyến bắn súng của Công an tỉnh tham gia các hội thi do Bộ Công an và tỉnh tổ chức.  

Với tinh thần tích cực, quyết tâm cao, qua gần 4 ngày, các vận động viên đã tranh tài ở các nội dung, gồm: bắn chậm súng ngắn CZ75; bắn điểm xạ súng tiểu liên AK, phối hợp súng ngắn CZ75; bắn điểm xạ súng tiểu liên AK; bắn vận động 3 tư thế đứng, quỳ và nằm…

 

Thượng tá Nay Gia Phú, Phó Giám đốc Công an tỉnh Đắc Nông trao giải toàn đoàn cho các Đội tuyển.


Kết quả, Ban tổ chức trao giải Nhất toàn đoàn cho Đội tuyển Công an huyện Cư Jút; giải Nhì toàn đoàn cho Đội tuyển Phòng Tham mưu; giải Ba toàn đoàn thuộc về Đội tuyển Phòng Hồ sơ. Đồng thời trao giải cá nhân cho các vận động viên là lãnh đạo, cán bộ các đơn vị đoạt giải. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải khuyến khích và các giải phụ cho các tập thể, cá nhân có thành tích cao ở các nội dung thi đấu.

Có thể nói, Hội thi là một trong nhiều hoạt động thiết thực, bổ ích giúp cho mỗi cán bộ, chiến sĩ rèn luyện nâng cao kỹ năng sử dụng và thực hành bắn súng quân dụng; là một trong những hoạt động thiết thực nhằm thực hiện hiệu quả Nghị quyết số 12, ngày 16/3/2022 của Bộ Chính trị về "Đẩy mạnh xây dựng lực lượng CAND thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới" và hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập tỉnh Đắk Nông và thành lập Công an tỉnh. 

 

Nghiêm Túc- Minh Quỳnh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website