Trao quà tặng các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Ung bướu Cần Thơ

04/09/2024
Vừa qua, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an TP Cần Thơ đã đến thăm hỏi, trao 30 phần quà tặng các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Ung bướu TP Cần Thơ.

Hiện Bệnh viện Ung bướu TP Cần Thơ có hơn 500 bệnh nhân điều trị nội trú và hàng trăm trường hợp điều trị ngoại trú. Đa phần bệnh nhân là người dân các tỉnh, thành khu vực Đồng bằng sông Cửu Long; trong đó, nhiều trường hợp bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn, việc điều trị gặp nhiều vất vả, thiếu thốn.

30 phần quà với đã được lãnh đạo, cán bộ Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an TP Cần Thơ trao tận tay bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện. Những phần quà tuy không lớn về mặt vật chất nhưng chứa đựng tấm lòng, sự quan tâm của cán bộ, chiến sĩ, thể hiện sự sẻ chia, trách nhiệm với cộng đồng, qua đó góp phần động viên tinh thần các bệnh nhân vượt qua nỗi đau bệnh tật.

Cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an TP Cần Thơ thăm hỏi, trao 30 phần quà tặng các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

 

Đây cũng là một trong những hoạt động nhân kỷ niệm 79 năm Quốc khánh nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024), góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sĩ Công an trong lòng Nhân dân.

 

Quốc Hùng - Nguyễn Anh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website