02 cán bộ Công an huyện kịp thời hiến máu cứu người

20/09/2024
Ngày 19/9/2024, nhận được thông tin bệnh nhân Lê Thị Lực (sinh năm 1973, trú xã Ninh Phước, huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam) đang chuẩn bị tiến hành phẫu thuật khẩn cấp tại Bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía bắc tỉnh Quảng Nam, đang cần gấp đơn vị máu nhóm B.

Nhận được thông tin, Đoàn Thanh niên Công an huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam đã huy động cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu, cứu người. Với tinh thần xung kích, tình nguyện, các đồng chí: Thiếu tá Phan Thanh Ba, Thượng uý Trần Cảnh Quang là cán bộ của Công an huyện đã đăng ký, khẩn trương đến bệnh viện để trực tiếp hiến máu, giúp bệnh nhân mổ và điều trị bệnh kịp thời.

Thượng uý Trần Cảnh Quang (ảnh trên) và Thiếu tá Phan Thanh Ba hiến máu cứu người.
Thượng uý Trần Cảnh Quang (ảnh trên) và Thiếu tá Phan Thanh Ba hiến máu cứu người.

 

Hành động khẩn trương hiến máu cứu người của các đồng chí cán bộ Công an huyện Đại Lộc là việc làm hết sức có ý nghĩa, thể hiện tính nhân văn sâu sắc, trách nhiệm của tuổi trẻ lực lượng Công an đối với cộng đồng. Tinh thần “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại” cũng góp phần tô thắm thêm hình ảnh “Vì Nhân dân phục vụ” của người chiến sĩ Công an nhân dân.

 

Xuân Mai - Nguyễn Lan
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website