Cán bộ Công an xã kịp thời hiến máu cứu người

22/03/2024
Lượt xem: 869
Nhận được tin có người nguy kịch đang cần gấp nhóm máu O trong Câu lạc bộ Ngân hàng máu sống Công an tỉnh Nghệ An, Đại úy Công an xã Hưng Hòa, thành phố Vinh đã kịp thời có mặt hiến máu giúp bệnh nhân qua cơn nguy kịch.

Theo đó, vào lúc 11h ngày 21/3/2024, bệnh nhân Hoàng Lâm (63 tuổi, trú tại xã Diễn Thịnh, huyện Diễn Châu) đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa 115 thành phố Vinh trong tình trạng nguy kịch cần truyền gấp nhóm máu O. Trước tình hình đó, câu lạc bộ “Ngân hàng máu sống” Công an tỉnh Nghệ An đã thông báo đến các đoàn viên, thanh niên trong đơn vị để nhanh chóng hiến máu cứu người.

Nhận được thông tin, Đại úy Đậu Xuân Khoa, cán bộ Công an xã Hưng Hòa đã báo cáo đơn vị, được lãnh đạo đơn vị cho phép, đồng chí đã nhanh chóng có mặt tại Trung tâm Huyết học - Truyền máu tỉnh hiến 01 đơn vị máu, kịp thời truyền cấp cứu cho bệnh nhân qua cơn nguy kịch.

Đại úy Đậu Xuân Khoa hiến máu giúp bệnh nhân qua cơn nguy kịch.

 

Sau khi được truyền máu, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân đã dần hồi phục. Người nhà bệnh nhân rất xúc động, bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến đồng chí Đại úy Đậu Xuân Khoa.

Hành động của Đại úy Đậu Xuân Khoa là minh chứng cụ thể về nghĩa cử cao đẹp, phát huy tinh thần của người chiến sỹ Công an tỉnh Nghệ An trên quê hương Bác Hồ kính yêu.

Cao Loan - Nguyễn Ngọc
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website