Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ cùng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bắc Ninh tiếp công dân

25/03/2024
Ngày 25/3/2024, tại Trụ sở tiếp công dân tỉnh Bắc Ninh, Thượng tướng Trần Quốc Tỏ, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an, Đại biểu Quốc hội tỉnh Bắc Ninh khóa XV đã có buổi tiếp công dân.

Cùng dự có bà Trần Thị Vân, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng Đoàn đại biểu quốc hội tỉnh; lãnh đạo Công an tỉnh, Thanh tra tỉnh, Sở Tài nguyên và môi trường tỉnh, Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Văn phòng Đoàn đại biểu quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh.

Tại buổi tiếp, Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ đã lắng nghe những phản ánh, trình bày của công dân phường Võ Cường, TP Bắc Ninh; xã Dũng Liệt, huyện Yên Phong và xã Cảnh Hưng, huyện Tiên Du về những vướng mắc liên quan đến đất đai chưa được xử lý. 

Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ cùng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bắc Ninh tiếp công dân
Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ cùng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bắc Ninh tiếp công dân.


Chia sẻ những khó khăn người dân đang gặp phải, đồng chí Thứ trưởng yêu cầu lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan nghiên cứu giải đáp những nguyện vọng chính đáng của nhân dân. Đồng chí Thứ trưởng cũng đã trực tiếp xem xét, giải thích pháp luật, trả lời các kiến nghị của công dân, đồng thời giao Văn phòng Đoàn Đại biểu quốc hội tỉnh tổng hợp đầy đủ ý kiến, nội dung trình bày của công dân, tham mưu Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh sớm chỉ đạo các sở, ban, ngành liên quan đẩy nhanh quá trình giải quyết. Đối với từng nội dung kiến nghị cần có báo cáo trình tự, lộ trình, thời gian và phương hướng giải quyết cụ thể gửi Đoàn Đại biểu quốc hội; đồng thời tóm tắt một số thông tin quan trọng thông báo người dân biết để theo dõi nội dung, quá trình giải quyết. 

Về phía các công dân trân trọng gửi lời cảm ơn đồng chí Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ đã trực tiếp giải thích pháp luật thỏa đáng và có những ý kiến chỉ đạo kịp thời để lãnh đạo các sở, ban, ngành vào cuộc xem xét, giải quyết; bày tỏ tin tưởng, hy vọng vào sự nghiêm minh và tinh thần trách nhiệm của Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh. 

 

Thu Yến
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website