Cán bộ Công an kịp thời giúp đỡ người bị tai nạn giao thông

19/03/2024
Lượt xem: 528
Đang trên đường làm nhiệm vụ, thấy người bị tai nạn giao thông cần sự giúp đỡ, Thượng úy Phạm Khắc Toàn, cán bộ Đội Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp Công an huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên đã nhanh chóng đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu kịp thời, nhờ vậy, nạn nhân đã thoát khỏi nguy hiểm.
Thượng úy Phạm Khắc Toàn.
Thượng úy Phạm Khắc Toàn.


Ngày 10/3/2024, Công an huyện Khoái Châu nhận được thư cảm ơn của chị Phạm Thị Phương Thảo (sinh năm 1996, cư trú tại thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên). Nội dung thư chị kể: Sáng 06/3/2024, khi đang tham gia giao thông, do thời tiết sương mù dày đặc, hạn chế tầm nhìn, xe mô tô do chị Thảo điều khiển đã đâm vào dải phân cách trên đường ĐH57 đoạn đối diện Viện Kiểm sát nhân dân huyện Khoái Châu. Ngay sau khi xảy ra tai nạn, chị Thảo đã được một nam thanh niên đến hỗ trợ, giúp đỡ, đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Khoái Châu. Tại đây, chị đã được bác sỹ thăm khám và chỉ định chuyển lên tuyến trên để được cấp cứu và điều trị. Do không liên hệ được phương tiện chuyên chở, nam thanh niên đã không ngần ngại tiếp tục đưa chị Thảo đến Bệnh viện Đa khoa Phố Nối, thị xã Mỹ Hào để cấp cứu, điều trị kịp thời. 

Sau khi tìm hiểu, chị Thảo biết được nam thanh niên đã giúp đỡ mình là Thượng úy Phạm Khắc Toàn, cán bộ Đội Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp Công an huyện Khoái Châu. Cảm kích sâu sắc trước việc làm đầy ý nghĩa, giàu tính nhân văn của Thượng úy Toàn, chị Thảo đã viết Thư cảm ơn gửi đến Công an tỉnh Hưng Yên, Công an huyện Khoái Châu và cá nhân đồng chí Toàn. 

 

Phương Huyền
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website