Công an xã Thung Nai trao trả tài sản bị đánh rơi cho khách du lịch

20/03/2024
Lượt xem: 776
Ngày 20/3/2024, Công an tỉnh Hòa Bình cho biết, đơn vị vừa nhận được thư cảm ơn của anh Nguyễn Văn Hiếu (sinh năm 1991, địa chỉ tại huyện Ba Vì, Hà Nội) và chị Nguyễn Thanh Trà (sinh năm 1981, địa chỉ huyện Thường Tín, Hà Nội - bác sĩ Bệnh viện Trung ương Quân đội 108) bày tỏ lòng biết ơn trước tinh thần trách nhiệm, vì nhân dân phục vụ của cán bộ, chiến sĩ Công an xã Thung Nai, huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình đã giúp đỡ tìm lại tài sản bị đánh rơi trong khi đi thăm quan, du lịch tại Đền Thác Bờ, Hòa Bình.

Trước đó, chiều 16/3/2024, Công an xã Thung Nai nhận được tin báo của quần chúng nhân dân tại khu vực điểm du lịch Đền Thác Bờ có 02 chiếc ví bị đánh rơi. Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an xã Thung Nai đã khẩn trương kiểm tra, xác minh, tìm kiếm thông tin liên lạc của người đánh rơi. Đến 09h00’ ngày 17/3/2024, sau khi xác nhận chủ sở hữu của 02 chiếc ví là anh Nguyễn Văn Hiếu và chị Nguyễn Thanh Trà, Công an xã Thung Nai đã mời 02 công dân đến trụ sở Công an xã để tiến hành trao trả lại toàn bộ tài sản và giấy tờ bị đánh rơi. 

Đại úy Dương Văn Trọng, Phó trưởng Công an xã Thung Nai trao trả tài sản cho anh Hiếu và chị Trà.
Đại úy Dương Văn Trọng, Phó trưởng Công an xã Thung Nai trao trả tài sản cho anh Hiếu và chị Trà.

 

Vui mừng nhận lại được số tài sản bị đánh rơi, 02 công dân cảm ơn Công an xã Thung Nai đã giúp đỡ tìm lại tài sản và chúc các đồng chí Công an thật nhiều sức khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thư cảm ơn của anh Nguyễn Văn Hiếu và chị Nguyễn Thanh Trà gửi Công an xã Thung Nai.

 

Hành động đẹp của Công an xã Thung Nai là minh chứng cụ thể cho tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nhân dân của cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Hoà Bình, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sĩ Công an tỉnh Hoà Bình trong lòng Nhân dân.

Hải Hoàng - Nguyễn Ngọc
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website