Người dân gửi thư cảm ơn lực lượng Công an Hải Dương giúp tìm cháu gái

13/03/2024
Lượt xem: 181
Công an tỉnh Hải Dương vừa nhận được thư cảm ơn của ông Nguyễn Văn Hiệp, Trưởng khu dân cư Đồng Tâm, xã Minh Đài, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ về việc tìm giúp cháu gái.

Trong thư, ông Hiệp gửi lời cảm ơn chân thành đến Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương, Công an thị trấn Gia Lộc, tỉnh Hải Dương đã giúp đỡ gia đình tìm được cháu L.N.V.A (sinh năm 2010, trú tại xã Minh Đài) sau 8 ngày cháu bỏ nhà đi. Ông Hiệp là bác ruột của cháu L.N.V.A.

Trung tá Nguyễn Văn Long, Trưởng Công an thị trấn Gia Lộc cho biết, ngày 14/2/2024 (mùng 5 Tết Giáp Thìn), gia đình cháu L.N.V.A không thấy cháu về nhà và cũng không liên lạc được với cháu. Phán đoán cháu có thể được bạn (trú ở xã Mỹ Thuận, cùng huyện Tân Sơn) rủ đi chơi xa, gia đình đã đến trình báo, nhờ Công an xã Minh Đài trao đổi với Công an xã Mỹ Thuận tìm tung tích cháu.

Sau khi xác minh, Công an xã Mỹ Thuận cho biết, bạn của cháu V.A không đi cùng cháu V.A mà vẫn ở tại địa phương. Tuy nhiên, người bạn cung cấp thông tin cho lực lượng chức năng là V.A đang ở thị trấn Gia Lộc, tỉnh Hải Dương. 

Thư cảm ơn của ông Nguyễn Văn Hiệp.
Thư cảm ơn của ông Nguyễn Văn Hiệp.


Nhận được thông tin từ Công an xã Minh Đài, Công an thị trấn Gia Lộc đã triển khai các biện pháp công tác tích cực tìm kiếm cháu V.A. Đến 21h45 ngày 22/02/2024, chỉ sau 3 giờ đồng hồ, Công an thị trấn Gia Lộc đã tìm được cháu V.A khi cháu đang đi tìm việc làm tại các quán ăn, nhà hàng ở khu đô thị Đồng Mơ, thị trấn Gia Lộc. Công an thị trấn đã đưa cháu về trụ sở và nhanh chóng liên hệ để gia đình xuống đón cháu về nhà.

Mỗi việc tốt phục vụ nhân dân đều có những phần thưởng xứng đáng! Không phải vật chất, đó là niềm vui khi làm tròn trách nhiệm của người cán bộ Công an, là niềm tin của nhân dân và những lời cảm ơn chân thành như trong Thư của ông Nguyễn Văn Hiệp: “Việc làm nhiệt tình, trách nhiệm của các đồng chí Công an thị trấn Gia Lộc khiến chúng tôi vô cùng xúc động và biết ơn. Thay mặt cho nhân dân khu Đồng Tâm, xã Minh Đài và phụ huynh của cháu L.N.V.A, xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến đồng chí Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương; Công an thị trấn Gia Lộc đã giúp đỡ để chúng tôi và gia đình tìm được cháu. Kính chúc các đồng chí luôn mạnh khoẻ, bình an và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó”.

 

Phương Thủy
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website