Thư cảm ơn lực lượng Công an tận tình giúp người thân tìm được trẻ lạc

14/03/2024
Lượt xem: 251
Vừa qua, Công an tỉnh Hòa Bình đã nhận được thư cảm ơn của chị Quách Thị Lan (sinh năm 1988, trú tại phường Đồng Tiến, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình) bày tỏ lòng cảm phục trước tinh thần trách nhiệm, vì nhân dân phục vụ của cán bộ, chiến sĩ Đội Cảnh sát 113, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh Hòa Bình đã giúp chị tìm được con trai.

Trước đó, hồi 13h 27' ngày 08/3/2024, Trung tâm Cảnh sát 113 tiếp nhận tin báo của người dân về việc phát hiện 01 bé trai tầm khoảng 8-10 tuổi đang đi lạc ở khu vực phường Quỳnh Lâm, thành phố Hòa Bình yêu cầu lực lượng Công an giúp đỡ. Sau khi tiếp nhận tin báo, Đội Cảnh sát 113 đã cử Tổ công tác gồm 02 cán bộ, chiến sỹ cùng 01 xe ô tô đến hiện trường kiểm tra sơ bộ ban đầu và tiếp nhận cháu bé đưa về trụ sở để xác minh.

Gia đình chị Quách Thị Lan vui mừng khi được lực lượng Công an giúp đỡ tìm lại được con trai đi lạc.
Gia đình chị Quách Thị Lan vui mừng khi được lực lượng Công an giúp đỡ tìm lại được con trai đi lạc.

 

Qua xác minh ban đầu, xác định cháu bé tên là Chu Long Vũ (sinh năm 2014, trú tại phường Đồng Tiến, thành phố Hoà Bình). Sau khi xác minh được thông tin của cháu, Đội Cảnh sát 113 đã đăng thông báo lên mạng xã hội facebook để chia sẻ thông tin; đồng thời, phối hợp với Công an phường Đồng Tiến để xác minh, tìm kiếm, kết nối với người thân của cháu.

Đến khoảng 14h45' chị Quách Thị Lan (sinh năm 1988, trú tại phường Đồng Tiến, thành phố Hòa Bình), là mẹ đẻ của cháu bé đến trụ sở Đội Cảnh sát 113 xin nhận cháu. Sau khi hoàn thiện các thủ tục xác minh về nhân thân, mối quan hệ giữa chị Lan và cháu Vũ, Đội Cảnh sát 113 đã làm các thủ tục để bàn giao cháu về với gia đình.

Xúc động trước thái độ làm việc và tinh thần trách nhiệm của các đồng chí Cảnh sát 113, chị Lan đã viết thư cảm ơn gửi Giám đốc Công an tỉnh, Đội Cảnh sát 113, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh đã giúp chị tìm thấy con trai. 

Lá thư cảm ơn của chị Quách Thị Lan.
Lá thư cảm ơn của chị Quách Thị Lan.

 

Trần Hải - Nguyễn Ngọc
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website