Thủ lĩnh Chi đoàn năng động, đầy nhiệt huyết

25/03/2023
Thượng úy Phạm Duy Tân, Bí thư Chi đoàn Phòng An ninh đối ngoại, Công an tỉnh Vĩnh Long vinh dự là 01 trong 02 cán bộ đoàn tiêu biểu của tỉnh Vĩnh Long, 01 trong 11 gương mặt ưu tú trong toàn lực lượng Công an nhân dân được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tuyên dương, tặng giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2023.
Sau khi tốt nghiệp Trường Đại học An ninh nhân dân, tháng 9/2016, Phạm Duy Tân được điều động về nhận nhiệm vụ công tác tại Phòng An ninh đối ngoại cho đến nay. Trong năm 2022, với vai trò là Bí thư Chi đoàn, Thượng úy Phạm Duy Tân đã chủ động và triển khai cho các đảng viên trẻ, đoàn viên thanh niên trong Chi đoàn An ninh đối ngoại nắm tình hình dư luận xã hội, góp phần vào việc đảm bảo an ninh chính trị tại địa phương.
 
Nổi bật là thực hiện mô hình sáng kiến trong công tác chuyên môn "Phối hợp Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Vĩnh Long vận động các Tổ chức phi chính phủ nước ngoài hỗ trợ từ thiện nhân đạo cho người có hoàn cảnh khó khăn. Mô hình thể hiện vai trò trách nhiệm của tuổi trẻ Công an tỉnh Vĩnh Long, cùng chung tay góp sức thực hiện công tác an sinh xã hội, thực hiện tốt phương châm: "Chủ động vận động, quản lý tốt hoạt động và sử dụng có hiệu quả nguồn viện trợ phi chính phủ nước ngoài" để phục vụ mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh, kịp thời hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.
Thượng úy Phạm Duy Tân tham gia hoạt động tặng quà học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Thượng úy Phạm Duy Tân tham gia hoạt động tặng quà học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
 
Đại úy Phạm Minh Mẩn, Bí thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Vĩnh Long nhận xét: "Thượng úy Phạm Duy Tân là cán bộ đoàn tiêu biểu về khả năng quy tụ, đoàn kết tập hợp đoàn viên thanh niên được tập thể tín nhiệm, luôn sáng tạo, gắn kết thực hiện công tác đoàn với công tác chuyên môn tại đơn vị. Trong đó có nhiều mô hình tiêu biểu, như: Vẽ tranh tuyên truyền phòng, chống ma túy trong học đường, vẽ tranh tuyên truyền biển đảo trong các trường tiểu học trên địa bàn tỉnh và nổi bật nhất là mô hình dân vận khéo gắn kết công tác đoàn với nhiệm vụ chuyên môn. Mô hình vừa thực hiện tốt công tác chuyên môn của đơn vị, vừa vận động tốt các nguồn lực xã hội hóa để phục vụ tốt công tác an sinh xã hội tại địa phương".
 
Quá trình công tác gần 07 năm qua, với công tác chuyên môn và tham gia các hoạt động xã hội rất tích cực, Đại úy Phạm Duy Tân nhận được nhiều Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh, Tỉnh đoàn Vĩnh Long và Liên hiệp các Tổ chức hữu nghị.
 
Hoàng Thân - Nguyễn Lan
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website