Ấn tượng tấm thiệp chúc mừng năm mới kèm thông điệp an toàn giao thông

30/01/2024
Những tấm thiệp chúc mừng năm mới kèm thông điệp về an toàn giao thông là một trong những hình thức tuyên truyền được Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Quảng Nam triển khai thực hiện trong nhiều ngày qua nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Những tấm thiệp này được cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát giao thông trực tiếp gửi tặng đến người tham gia giao thông, hoặc thông qua các buổi tuyên truyền trực tiếp tại các cơ quan, trường học, khu dân cư.

Thiệp chúc mừng năm mới kèm thông điệp an toàn giao thông.
Thiệp chúc mừng năm mới kèm thông điệp an toàn giao thông.


Ngoài lời chúc tốt đẹp nhân dịp xuân mới, trên thiệp còn lồng ghép nội dung tuyên truyền, nhắc nhở mọi người khi tham gia giao thông phải chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật như: đã uống rượu bia - không lái xe; tuân thủ các quy định tốc độ khi lái xe; đội mũ bảo hiểm khi đi xe mô tô, xe máy; điều khiển xe đi đúng phần đường, làn đường; quan sát kỹ trước khi chuyển hướng... 

Qua đó, phát động mọi người cùng chung tay, góp sức trong công tác đảm bảo an toàn giao thông bằng cách chủ động cung cấp các thông tin, hình ảnh phản ánh vi phạm về trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh về Phòng Cảnh sát giao thông qua số điện thoại 02353.852.577 hoặc nhắn tin đến trang Zalo mang tên "Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Quảng Nam" hoặc fanpage "Phòng Cảnh sát giao thông" để tiếp nhận, xác minh, xử lý theo quy định.

Cán bộ Cảnh sát giao thông tặng thiệp cho các em học sinh và được đón nhận rất hào hứng.
Cán bộ Cảnh sát giao thông tặng thiệp cho các em học sinh và được đón nhận rất hào hứng.


Cách lồng ghép các nội dung tuyên truyền về an toàn giao thông vào tấm thiệp chúc Tết đã thu hút và tạo ấn tượng với người dân, mang lại hiệu quả, góp phần nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật về an toàn giao thông của người tham gia giao thông.

Những ngày qua, hơn 2.000 tấm thiệp đã được gửi đến người dân trên địa bàn và được người dân đón nhận tích cực, tạo lan tỏa mạnh mẽ.

Với sự ra quân quyết liệt, áp dụng đồng bộ nhiều biện pháp bảo đảm trật tự, an toàn giao thông, lực lượng Công an Quảng Nam tin rằng sẽ góp phần tích cực vào công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên địa bàn, mang lại sự bình yên cho những tuyến đường và hạnh phúc cho mọi người, mọi nhà../.

Xuân Mai
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website