Công an xã Đàm Thủy tìm lại tài sản cho du khách nước ngoài đánh rơi

27/10/2023
Lượt xem: 1066
Hồi 14h ngày 26/10/2023, Công an xã Đàm Thuỷ, huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng tiếp nhận thông tin trình báo về việc ông Miriam Michelsen và bà Taus Larsen mang quốc tịch Vương quốc Anh là du khách đang du lịch tại địa bàn xã bị mất tài sản.

Theo trình báo, trưa 25/10, hai du khách trên đã đánh rơi một chiếc điện thoại Samsung A12 cùng nhiều giấy tờ khác, sau khi phát hiện bị mất tài sản du khách đã quay lại để tìm kiếm nhưng không tìm thấy. Nhận được thông tin trình báo, Công an xã Đàm Thuỷ đã triển khai ngay biện pháp nghiệp vụ, rà soát, xác minh làm rõ. Kết quả, sau hơn 03 giờ, Công an xã Đàm Thuỷ đã xác định được người nhặt được số tài sản trên của du khách đánh rơi, sau đó báo tin cho ông Miriam Michelsen.

Công an xã Đàm Thuỷ trao trả tài sản cho du khách.
Công an xã Đàm Thuỷ trao trả tài sản cho du khách.

 

Nhận lại tài sản của mình, 02 du khách mang quốc tịch Vương quốc Anh rất xúc động, vui mừng, cảm ơn sự giúp đỡ của Công an xã Đàm Thuỷ và viết bức thư cảm ơn tới tập thể cán bộ Công an xã vì đã nhanh chóng xác minh, tìm lại được tài sản trên, không làm ảnh hưởng đến lịch trình những ngày lưu trú, du lịch tại Việt Nam.

Du khách viết thư cảm ơn lực lượng Công an xã Đàm Thuỷ.
Du khách viết thư cảm ơn lực lượng Công an xã Đàm Thuỷ.

 

Đây là lần thứ hai trong vòng 01 tháng qua, Công an xã Đàm Thuỷ đã khẩn trương tìm lại tài sản của người nước ngoài bị mất và trả lại cho chủ sở hữu. 

 

Lê Nam - Phan Anh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website