Khai mạc Giải thi đấu thể thao chào mừng kỷ niệm 55 năm Ngày thành lập Học viện Cảnh sát nhân dân

07/04/2023
Ngày 07/4/2023, Học viện Cảnh sát nhân dân tổ chức Giải thi đấu thể thao chào mừng kỷ niệm 55 năm Ngày thành lập Học viện.
Tham dự Lễ khai mạc có các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ các đơn vị thuộc Cục Công tác đảng và công tác chính trị, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động, Cục Đối ngoại, Học viện ANND, Học viện Chính trị CAND, Trường đại học Phòng cháy chữa cháy, Trường Cao đẳng CSND I
 
cùng đông đảo các vận động viên đến từ 08 đơn vị thuộc khối các trường, học viện Công an nhân dân, một số đơn vị thuộc Bộ Công an và tổ trọng tài điều hành Giải đấu. 
 
Nhiệt liệt chào mừng các đoàn, các vận động viên tham gia Hội thao, Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Đắc Hoan, Phó Giám đốc Học viện bày tỏ mong muốn, các đơn vị trong Ban tổ chức có sự phối hợp chặt chẽ; các đoàn tham gia Giải thi đấu, tổ trọng tài, huấn luyện viên, các vận động viên nêu cao tinh thần “Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng - Tiến bộ”, công bằng, khách quan trong thi đấu, chấp hành nghiêm các quy định của Ban tổ chức, cống hiến hết mình vì sự thành công của Giải.
 
Đại diện vận động viên tuyên thệ
 
Đại diện Tổ trọng tài tuyên thệ.
 
Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Đắc Hoan, Phó Giám đốc Học viện tặng Cờ lưu niệm cho các đội tuyển tham dự.
 
Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 55 năm Ngày thành lập Học viện Cảnh sát nhân dân (15/5/1968 - 15/5/2023). Đồng thời, là một trong những hoạt động thiết thực, hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”. Qua đó, góp phần tuyên truyền, giáo dục sâu rộng trong cán bộ, giảng viên, công nhân viên, học viên toàn Học viện cũng như quảng bá đến cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng Công an nhân dân về lịch sử, truyền thống vẻ vang 55 năm qua của Học viện Cảnh sát nhân dân.
 
Đồng thời, Giải thi đấu là cơ hội để cán bộ, chiến sĩ trong và ngoài Học viện tăng cường rèn luyện sức khỏe, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, đáp ứng nhu cầu văn hóa tinh thần của cán bộ, chiến sĩ, góp phần đẩy mạnh các phong trào thể dục thể thao và thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Đảng, Nhà nước và ngành Công an giao phó.
 
Giải thi đấu thể thao kỷ niệm 55 năm Ngày thành lập Học viện sẽ bao gồm 02 môn: bóng bàn (01 nội dung thi đấu) và bóng đá nam 07 người (03 nội dung thi đấu). Học viện Cảnh sát nhân dân sẽ đảm bảo tốt nhất về cơ sở vật chất, bố trí nhân lực, vật lực cần thiết để phục vụ Giải thi đấu và các vận động viên. 
 
Đặc biệt, Giải đấu lần này có sự tham gia đông đảo của các đồng chí lãnh đạo dưới tư cách là vận động viên.
Đặc biệt, Giải đấu lần này có sự tham gia đông đảo của các đồng chí lãnh đạo đến từ khối các trường, học viện thuộc Công an nhân dân và một số đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an.
 
Ngay sau Lễ khai mạc, các đội tuyển tiến hành thi đấu theo lịch đã bốc thăm trước đó. Giải đấu sẽ diễn ra trong ngày 07 và 08/4/2023.
Tất Đạt
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website