Thắm tình hữu nghị Việt Nam - Cuba

15/05/2023
Chiều 15/5/2023, tại Hà Nội, Bộ Công an Việt Nam đã tổ chức Lễ trao Huân chương Hữu nghị và Kỷ niệm chương “Bảo vệ An ninh Tổ quốc” tặng Bộ trưởng Lázaro Alberto Álvarez Casas và các cá nhân của Bộ Nội vụ Cộng hòa Cuba. Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an Việt Nam chủ trì buổi Lễ.
Các đại biểu dự buổi Lễ.


Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Bộ trưởng Tô Lâm đã trao Huân chương Hữu nghị tặng Trung tướng Lázaro Alberto Álvarez Casas, Ủy viên Bộ Chính trị Đảng Cộng sản Cuba, Bộ trưởng Bộ Nội vụ Cộng hòa Cuba vì đã có những thành tích xuất sắc trong đẩy mạnh quan hệ hợp tác giữa Bộ Công an Việt Nam và Bộ Nội vụ Cuba, góp phần đảm bảo an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Bộ trưởng Tô Lâm trao Huân chương Hữu nghị tặng Bộ trưởng Lázaro Alberto Álvarez Casas.


Bộ trưởng Tô Lâm đã trao Kỷ niệm chương “Bảo vệ an ninh Tổ quốc” của Bộ Công an Việt Nam tặng 7 đồng chí của Đoàn đại biểu cấp cao Bộ Nội vụ Cuba và đồng chí Pedro Soca Pascual, Đại diện Bộ Nội vụ Cuba tại Việt Nam vì đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Bộ trưởng Tô Lâm trao Kỷ niệm chương “Bảo vệ an ninh Tổ quốc” tặng các đồng chí thuộc Bộ Nội vụ Cuba.


Phát biểu tại buổi Lễ, Bộ trưởng Tô Lâm chúc mừng Bộ Nội vụ Cuba vì những thành tưu đạt được; bày tỏ tin tưởng, dưới sự lãnh đạo của Bộ trưởng Lázaro Alberto Álvarez Casas, Bộ Nội vụ Cuba sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp phát triển đất nước, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội…

Bày tỏ vinh dự được trao tặng phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước và Bộ Công an Việt Nam, Bộ trưởng Lázaro Alberto Álvarez Casas nhấn mạnh, đây không phải là kết quả của một cá nhân mà là kết quả của sự đoàn kết, hợp tác toàn diện giữa 2 Bộ. Những ghi nhận của Đảng, Nhà nước và Bộ Công an Việt Nam làm cho chúng tôi cảm thấy có trách nhiệm hơn trong sự nghiệp bảo vệ an ninh Tổ quốc và trong mối quan hệ hợp tác giữa 2 nước.

Lan Anh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website