Khánh thành 02 trụ sở Công an xã tại huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận

19/06/2024
Ngày 18/6/2024, Công an huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận cùng chính quyền các cấp tại địa phương đã tổ chức Lễ khánh thành 02 trụ sở làm việc mới cho lực lượng Công an xã Hàm Thạnh và Thuận Quý trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam.

 Sau gần 09 tháng triển khai thi công, đây là 02 trụ sở Công an xã đầu tiên trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam được đầu tư xây dựng, hoàn thành, nghiệm thu và được bàn giao đưa vào sử dụng. 

Trụ sở làm việc của Công an xã Hàm Thạnh được xây dựng trên khuôn viên đất gần 1.200m2 tại thôn Dân Cường, xã Hàm Thạnh với tổng diện tích sàn là 331m2. Trụ sở Công an xã Thuận Quý được xây dựng trên khuôn viên đất 1000m2 tại thôn Thuận Minh, xã Thuận Quý với tổng diện tích sàn hơn 267m2. Các công trình được thiết kế, xây dựng theo đúng mẫu quy định của Bộ Công an, đảm bảo về mặt kỹ thuật, mỹ quan và cơ sở hạ tầng đều được thiết kế đầy đủ, đảm bảo sử dụng đúng yêu cầu, phù hợp để phục vụ cho công tác nghiệp vụ. Nhà làm việc được xây dựng với 02 tầng, trong đó được bố trí các phòng chức năng như: Phòng làm việc của cán bộ, chiến sỹ; phòng tiếp công dân; phòng tạm giữ hành chính; phòng họp; phòng ở của cán bộ, chiến sĩ trực; bếp; kho chứa tang vật... Các hạng mục phụ trợ như: Cổng, tường rào, nhà xe, sân vườn, bể nước sạch cũng được triển khai thi công, theo đúng bản vẽ đã được thẩm định và phê duyệt.
 
Hình ảnh Lễ khánh thành tại các trụ sở làm việc mới của Công an xã thuộc huyện Hàm Thuận Nam.
 
Việc khánh thành và đưa vào sử dụng trụ sở mới của Công an xã đã góp phần giải quyết những khó khăn về nơi làm việc cũng như việc sinh hoạt, rèn luyện cho cán bộ, chiến sĩ, đáp ứng sự mong đợi của tập thể Công an xã cũng như nhân dân địa phương. Công trình thể hiện sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, tạo điều kiện hỗ trợ của Bộ Công an; UBND tỉnh; Công an tỉnh cùng cấp uỷ, chính quyền các cấp đối với Công an xã chính quy, đồng thời, động viên, khích lệ cán bộ, chiến sỹ tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự tại địa bàn cơ sở, góp phần thực hiện theo đúng tinh thần Nghị quyết số 12 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh xây dựng lực lượng Công an nhân dân thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới./.  
Hoàng Long - Bích Thuận
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website