Quảng Bình: Người dân viết thư cảm ơn lực lượng Công an xã

22/10/2024
Vừa qua, Công an xã Nhân Trạch (huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) đã nhận được thư cảm ơn của chị Lê Thị Lơn (sinh năm 1969, trú tại thôn Nhân Hải, xã Nhân Trạch) về việc lực lượng Công an xã đã kịp thời bắt giữ đối tượng trộm cắp, thu hồi tài sản bị mất của gia đình chị.

Trong thư chị Lơn cho biết, ngày 25/7/2024, trong lúc đi vắng, kẻ gian đã đột nhập nhà chị và lấy đi 6 chỉ vàng. Sau khi phát hiện bị mất trộm, chị đã trình báo vụ việc với Công an xã Nhân Trạch và đã được lực lượng Công an xã khẩn trương vào cuộc truy tìm thủ thạm. Sau một thời gian ngắn, lực lượng Công an đã bắt giữ đối tượng trộm cắp và thu hồi tài sản bị mất cho gia đình chị...

Thư cảm ơn lực lượng Công an xã Nhân Trạch.
Thư cảm ơn lực lượng Công an xã Nhân Trạch.


Cuối thư chị Lơn thay mặt gia đình, gửi lời cảm ơn sâu sắc tới lực lượng Công an xã Nhân Trạch với tinh thần tận tâm, tận lực không ngại gian khổ vì Nhân dân phục vụ...

Trước đó, khoảng 10 giờ ngày 25/7/2024, Nguyễn Thị Quý (sinh năm 2003, trú tại xã Đức Trạch) điều khiển xe mô tô đi qua nhà chị Lơn thấy cổng nhà khóa nhưng cửa vẫn mở nên đã nảy sinh ý định trộm cắp. Quý đã lẻn vào nhà và trộm đi 02 nhẫn vàng; 01 sợi dây chuyền vàng; 01 đôi bông tai vàng, đem bán tại nhiều cửa hàng vàng bạc trên địa bàn huyện Bố Trạch và thành phố Đồng Hới.

Nhận tin báo của bị hại, lực lượng Công an xã Nhân Trạch đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, truy xét và làm rõ được đối tượng, thu hồi tài sản.

 

Quang Văn - Hồng Dũng
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website