Cán bộ Công an phường bàn giao tài sản bị đánh rơi cho công dân

22/10/2024
Khoảng 03h30’, ngày 22/10/2024, trên đường thực hiện nhiệm vụ tuần tra đêm đảm bảo an ninh, trật tự tại khu vực đường Nguyễn Du cổng sau chợ Rừng, Khu 3, phường Quảng Yên, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh, Trung úy Đặng Anh Tuấn, cán bộ phường Quảng Yên đã nhặt được 01 túi xách bên trong có nhiều tài sản giá trị và giấy tờ tùy thân mang tên Bùi Thị Mai Trang.

Ngay sau khi nhặt được chiếc túi có chứa những tài sản gồm: 500.000 đồng tiền mặt, 03 nhẫn vàng, 01 vòng tay vàng, đồng chí Đặng Anh Tuấn đã báo cáo lãnh đạo đơn vị và tìm cách xác minh để liên hệ tìm chị Bùi Thị Mai Trang chủ nhân của chiếc túi sách trên. Đến khoảng 04h00’, đồng chí Tuấn đã liên hệ được với chị Trang và xác định được chị Trang có thông tin trùng với các giấy tờ tùy thân bên trong túi xách.

Đến 07h00’ cùng ngày, chị Trang đã đến Công an phường nhận lại túi xách có những tài sản. Sau khi xác minh thông tin, trước sự chứng kiến của chỉ huy Công an phường Quảng Yên, đồng chí Tuấn đã trao trả tài sản cho người đánh rơi là chị Bùi Thị Mai Trang (sinh năm 1993, đang sinh sống tại Khu 3, phường Quảng Yên).

Trung úy Đặng Anh Tuấn trao trả túi xách cho chị Bùi Thị Mai Trang.
Trung úy Đặng Anh Tuấn trao trả túi xách cho chị Bùi Thị Mai Trang.

 

Chị Trang xúc động chia sẻ: “May mắn là đồng chí Tuấn nhặt được và chủ động liên lạc nên tôi đã nhận lại được túi xách bên trong có nhiều tài sản giá trị và giấy tờ quan trọng. Tôi thực sự rất cảm ơn đồng chí Tuấn, cán bộ Công an phường Quảng Yên”.

Hà Tâm - Hồng Dũng
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website